Search tamil keyword search

அழகிய படங்களுடன் கூடிய கவிதைகளை E-மைலில் பெற E-மெயில் முகவரியை பதிவு செய்க:

Delivered by DNIA

என்னை போல் நண்பனை தொலைத்த நண்பர்களுக்காக
என் காதலி கூட
இதயத்தை எதிர்பார்த்தல்
எதையும் எதிர்பார்க்காமல்
இருந்தான்
என் நண்பன்! தாய் வழி சொந்தமோ?
தந்தை வழி சொந்தமோ?
இல்லை
ஆனாலும் பழகினோம்
மாமா மச்சான் என்று! அறுசுவையும் அற்பமே
என் நண்பன் சொல்லும்
நகைச்சுவை முன்னால்! இரவுக்கு துனையாக
கதை பேசிவிட்டு
வகுப்பில்
தூங்கிக் கொண்டிருந்தோம்! அதனால்தான்
பரிச்சையில் திருதிருவென
விழித்துக் கொண்டிருந்தோம்!

ஆபத்தில் கைகொடுப்பான்
நண்பன்
semester exam இல்
அவன் கொடுத்த
பிட் இல் தெரிந்து கொண்டேன்! மைதானங்கள்
மிரண்டுபோகும் அளவுக்கு
அடித்துக் கொள்வோம்! அலை அடித்தல்
கடலுக்கு வலிக்குமா என்ன? மறு கணமே
தோல் மேல் கைபோட்டு
அணைத்துக் கொள்வோம்! கணக்குப் பார்த்து வாழ்ந்தது இல்லை
ஆனாலும்
ஞாபகப் படுத்திக் கொண்டிருப்பான்
canteen முதலாளி! நான்கு வரியில் அசத்தும்
ஹைக்கூ போல வந்தாய்! பாட்டி சொன்ன கதை போல்
சட்டென முடிந்து விட்டாய்!

busy என்னும்
ஒற்றை வரியில்
நம் வாழ்வை
துளைத்து விட்டோம்! அனுப்பும்
forward மெயில்லும்!
எழுதும்
நட்பு கவிதையும்!
பார்க்கும்
நண்பன் பெயர்களும்! தேடிப் பிடித்து
கொண்டு வரும்
நண்பன் முகத்தை! வறண்ட பாலைவனத்தில்
ஈரத்தை காட்டிவிட்டு
சென்றுவிட்டாய்
இன்றும்
உன்னை எதிர் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறேன்
ஈரம் காயாமல்! அன்று
கையில் காசு இல்லை!
ஆனாலும்
நட்பு பாராட்ட நீ இருந்தாய்! இன்று
கை நிறைய காசு
பை நிறைய credit card debit card
ஆனாலும்
எதுவும் நட்பு பாராட்டவில்லை
உன்னை போல்!
எனக்கு
எல்லாத்தையும் கொடுத்து
இல்லாதவனாய்
ஆகிவிட்டது IT!

 

Welcome to D N Tamil ... Copyright 2010 Designed by Kader Maideen